Rượu vang nho nếu được uống điều độ sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho chúng ta, Rượu vang nho Hestia với nồng độ vừa phải (chỉ 8,5 độ men), hương vị ngọt ngào, đậm lâu không chỉ là một loại rượu phổ biến được nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà rượu nho Hestia là sản phẩm tự nhiên, không dùng chất liệu hương vị, không dùng chất bảo quản, luôn đảm bảo tuyệt đối vệ sinh và an toàn thực phẩm. Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường (fructozơ và glucozơ). Ngoài ra, nho còn chứa nhiều dưỡng chất khác như: phlobaphene, quercetine, gallic acid, acid silic, anin, glucozit, acid salicilic, acid photphoric, acid oxalic, pectin, chất tannic, canxi, magiê, mangan, sắt, vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, K, enzym và acid folic. Những chất chống oxy hóa này giúp giảm nguy cơ bệnh tim và chống lại các tổn thương gốc tự do.

Dưới đây là một số lợi ích cho sức khỏe nếu dùng rượu vang nho liều nhỏ:

 Tránh nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Lợi ích đầu tiên đối với sức khỏe từ rượu vang là tránh nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và các chứng đột quỵ. Lợi ích này đã được chứng minh bằng thực tế khi tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch ở những quốc gia thường xuyên sử dụng rượu vang đỏ  giảm xuống một cách đáng kể và rất thấp.


Vang đỏ giúp tránh nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và các chứng đột quỵ

Đốt cháy mỡ

Một ly rượu vang nho đỏ có thể giúp ích cho nỗ lực giảm cân của bạn. Một nghiên cứu của Đại học bang Oregon (Mỹ) cho thấy nho đỏ đen được tìm thấy trong một số loại rượu vang đỏ có thể giúp quản lý béo phì và gan nhiễm mỡ do rối loạn chuyển hóa, nhờ nho đỏ đen chứa một loại hóa chất có tên axit ellagic. Hóa chất này làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và ngăn chặn tế nào mỡ mới hình thành, làm tăng quá trình trao đổi chất của các axit béo trong các tế bào gan.

Ngừa cảm lạnh

Thói quen uống vừa phải lượng rượu nho đỏ có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh. Hai nghiên cứu trước đây cho thấy các chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ có thể giúp bạn giảm nguy cơ bị cảm lạnh đến 60%.

Cải thiện chức năng tình dục nam và nữ

Các nhà khoa học tại Đại học Western Australia tìm thấy rằng những người uống rượu vang có tỷ lệ mắc rối loạn chức năng cương dương thấp hơn so với những người không uống nhờ chất chống oxy hóa trong nho đỏ có lợi cho tim.

Với phụ nữ, rượu nho đỏ cũng giúp tăng cường chức năng tình dục của họ. Những phụ nữ uống 1-2 ly rượu nho đỏ tăng cường ham muốn tình dục hơn so với phụ nữ không uống, theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Sexual Medicine.


Một trong những lợi ích bất ngờ của rượu vang đỏ là cải thiện chức năng tình dục nam và nữ

Tăng cường trí nhớ

Một nghiên cứu năm 2015 của Đại học Texas A & M (Mỹ) tìm thấy resveratrol, loại hợp chất được tìm thấy trong vỏ của trái nho đỏ, có thể cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức ở chuột.

Nâng cao hiệu suất tập thể dục

Nghiên cứu công bố trên tạp chí Physiology phát hiện ra rằng chất resveratrol tìm thấy trong hầu hết các loại rượu vang đỏ có thể nâng cao hiệu suất tập thể dục, cải thiện sức mạnh cơ và chức năng tim.

Chống ung thư

Rượu nho đỏ bao gồm các chất chống oxy hóa có tính chống ung thư và có tác dụng bảo vệ tim. Rượu nho đỏ được làm từ nho và da nho giàu chất chống oxy hóa, có khả năng ngăn ngừa tất cả các loại ung thư.

Giảm căng thẳng

Rượu nho đỏ có chứa resveratrol, hợp chất sửa chữa ADN, ngăn chặn các gien khối u và giúp tăng tuổi thọ. Uống một ly rượu nho đỏ giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Vì vậy, hãy bắt đầu uống một ly rượu nho đỏ cùng với bữa ăn tối mỗi ngày.


 Uống một ly rượu nho đỏ giúp giảm căng thẳng và lo lắng

Cải thiện giấc ngủ

Rượu nho đỏ có hàm lượng melatonin cao, hợp chất gây ngủ. Nếu bạn gặp khó ngủ hoặc rối loạn liên quan đến giấc ngủ, chỉ cần uống một ly rượu vang đỏ nhưng tránh uống trước khi ngủ.

Làm chậm lão hóa

Một ly rượu nho đỏ sẽ làm cho làn da bạn sáng và ngăn ngừa lão hóa da. Các chất chống oxy hoá trong rượu nho đỏ làm chậm ứng suất oxy hóa mà các tế bào da phải chịu. Nó cũng bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại gây hại.

Rượu vang nho Hestia với quy trình sản xuất hết sức chặt chẽ và khắt khe, từ khâu thu mua nguyên liệu đến quá trình sàng lọc, ngâm và ủ rượu, lọc rượu và ra thành phẩm. Hestia là sản phẩm tự nhiên, không dùng chất liệu hương vị, không dùng chất bảo quản, luôn đảm bảo tuyệt đối vệ sinh và an toàn thực phẩm. Rươu vang nho Hestia tự tin sẽ mang lại cho bạn một trãi nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức cũng như những công dụng tuyệt vời mà rượu vang đỏ mang đến cho sức khoẻ.

Nguồn: Tổng hợp


Call Now Button