Uống rượu vang nho Hestia 1-2 ly mỗi ngày không những tốt cho sức khoẻ mà còn mang đến làn da trắng hồng tự nhiên cho bạn. Ngày nghỉ, ngồi nhâm nhi ly rượu vang nho và làm đẹp da mặt là thú vui tao nhã của típ phụ nữ hiện đại. Tác dụng của rượu nho đối với sức khoẻ chắc hẳn chị em đều đã biết ở bài viết trước mà Hestia đã chia sẻ. Với lượng chất chống oxy hóa giàu có, rượu nho có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch. Trong dạ dày có 60-100g rượu vang nho có thể làm tăng dịch vị dạ dày thêm 120ml, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.


 Uống rượu vang nho Hestia 1-2 ly mỗi ngày không những tốt cho sức khoẻ mà còn mang đến làn da trắng hồng tự nhiên

Với nguyên liệu chính là rựơu vang nho đỏ Hestia kết hợp cùng những nguyên liệu dễ tìm, thì các chị em sẽ dễ dàng tự tạo cho mình những loại mặt nạ phù hợp với tình trạng da của mình:

1.Dùng rượu vang nho làm sữa rửa mặt trị mụn

Hằng ngày, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage nhẹ nhàng từ 2 – 5 phút với 1 chén nhỏ rượu nho. Thành phần sát khuẩn cao trong rượu nho sẽ giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn và trị mụn hiệu quả.

2. Dùng rượu vang nho làm mặt nạ chống nếp nhăn

Thành phần nổi bật nhất của rượu nho chính là giữ lại vẻ sáng bóng và tươi trẻ cho làn da phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ ở lứa tuổi 30.

Trộn 1/2 chén rượu nho với 1/2 chén bột tiểu mạch. Đánh đều tay để hỗn hợp thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho thêm 1 thìa cafe mật ong và trộn đều.

Bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn thực hiện 2 lần/ngày, các nếp nhăn sẽ dần biến mất và bạn sẽ sớm sở hưu làn da sáng bóng.

3. Rượu vang nho đỏ làm mặt nạ làm mờ thâm nám và chống lão hóa

Bạn đang lo lắng vì những vết nám trên mặt khiến bạn mất tự tin, thì rượu vang nho thảo dược chính là loại “thần dược” bạn đang tìm kiếm để xóa đi những vết sậm màu khó chịu này. Trộn đều 1/2 chén bột gạo cùng 1/2 chén rượu vang cho thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho vào 1 lòng trắng trứng và đánh đều tay. Đắp lên mặt, đợi cho khô trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát và sữa rửa mặt thông thường để kết thúc quá trình.

Rượu vang hữu cơ chứa đầy chất chống oxy hóa như flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da của bạn. Áp dụng một số rượu nho trên da chống lại các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Rượu nho cũng có thể phục hồi collagen và sợi đàn hồi trong da.

Dùng rượu vang nho đỏ làm mặt nạ sẽ mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống

4. Rượu va nho đỏ đối phó với các tác nhân gây ra mụn trứng cá

Rượu nho đỏ có chứa AHA tự nhiên, có đặc tính kháng viêm và khử trùng. Do đó, thoa nó lên da sẽ giúp khuôn mặt để đối phó với mụn trứng cá và kiểm soát lượng dầu tiết ra quá mức. Rượu nho đỏ giúp se khít lỗ chân lông và giữ ẩm cho da.

5. Rượu vang nho đỏ cho làn da mịn màng và rạng rỡ

Rượu vang nho đỏ cũng chứa polyphenol giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào. Điều này giúp làn da xỉn màu trở nên trắng sáng hơn. Mọi người có thể bôi trực tiếp rượu nho đỏ lên da hoặc trộn chung với bột yến mạch và thoa lên da, để trong vài phút. Cách điều trị này sẽ giúp loại bỏ được tế bào chết và cho làn da sáng rạng rỡ.

6. Trị nám làm đẹp da từ rượu vang nho đỏ

Các vết nám, tàn nhang luôn là nỗi lo lắng thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ, việc trị nám tại các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp lại “ngốn” hết của bạn rất nhiều tiền, chính vì vậy thực hiện cách trị nám làm đẹp da từ rượu vang sẽ trị nám vừa hiệu quả vừa an toàn lại vô cùng tiết kiệm mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

7. Sử dụng rượu vang nho đỏ như nước hoa hồng

Rượu vang đỏ là một loại nước hoa hồng tuyệt vời cho làn da . Ngâm một miếng bông tẩy trang trong rượu vang đỏ và chà xát nó trên khuôn mặt, để nguyên trong khoảng 20 phút và sau đó rửa lại thật sạch với nước.

Sử dụng rượu vang nho đỏ như nước hoa hồng

Rượu vang nho Hestia với nồng độ vừa phải (chỉ 8,5 độ men), hương vị ngọt ngào, đậm lâu không chỉ là một loại rượu phổ biến được nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà rượu nho Hestia là sản phẩm tự nhiên, không dùng chất liệu hương vị, không dùng chất bảo quản, luôn đảm bảo tuyệt đối vệ sinh và an toàn thực phẩm còn phát huy tác dụng làm đẹp da bất ngờ, cực kỳ hiệu quả. Kiên trì thực hiện đúng theo hướng dẫn nêu trên chắc chắn sẽ mang đến làn da trắng sáng, mịn màng, căng tràn sức sống ngoài sức tưởng tượng. Các chị em thử thực hiện và kiểm chứng ngay tác dụng của nó nhé.

Nguồn: Tổng hợp


Call Now Button